Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Cận cảnh Meizu M6 giá bình dân vừa trình làng

Như chúng ta đã biết, sự xuất hiện của Meizu M6 mới cập bến thị trường Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường phân khúc smartphone tầm trung. Với thiết kế bắt mắt, Meizu M6 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giống như một smartphone cao cấp đó là : trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP, dung lượng RAM 2/3 GB. Mức giá khởi điểm của máy chỉ giao động 2,39 triệu đồng


Bên cạnh đó, điện thoại Meizu M6 còn được trang bị vỏ nhựa polycarbonate nguyên khối. Máy có kích thước cụ thể như 148,2 x 72,8 x 8,3 mm và có trọng lượng đạt 143g. 

Chưa hết, M6 có 4 tùy chọn màu sắc như đen, vàng, xanh dương và bạc. Máy được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 2,39 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB, với bản RAM 3GB có mức giá là 3,08 triệu đồng. 


Máy cũng được trang bị phần cứng vô cùng ấn tượng, cụ thể là chip xử lý MediaTek MT6750 có xung nhịp là 1,5 GHz, GPU Mali T860 MP2. Máy có 2 tùy chọn về dung lượng bộ nhớ như RAM 2GB/ ROM 16GB và RAM 3GB dung lượng ROM 32GB. 



Chưa hết, camera của máy cũng là một điểm nhấn khi nhà sản xuất đã trang bị cho máy độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2. Máy cũng được trang bị đèn flash LED kép, có hỗ trợ lấy nét theo pha, khả năng nhận diện khuôn mặt và quay video Full HD cực kỳ ấn tượng.

>> Xem thêm : Chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay điện thoại Meizu M6

7 nhận xét

Cảm ơn bài viết của bạn bài viết hay và ý nghĩa
ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH SEGOVIA 160X200(CM)

Bộ Chăn ga gối Dreamland Thêu Mã AB31 với thêu hoa cách điệu màu sáng bạc ấn tượng mang đến vẻ đẹp chuẩn mực cho sản phẩm.

Các bài tập massage cơ mặt đơn giản trong vòng 1 phút, sẽ giúp phái đẹp thư giãn và giải toả phần nào áp lực trong cuộc sống. 6 động tác massage giảm căng thẳng chỉ trong 1 phút

Đệm tốt, giá rẻ chỉ có tại demvanthanh.comĐệm mút Vạn Thành

Tấm bảo vệ đệm khách sạn BV03 được đánh giá cao và được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhé đệm lò xo khách sạn everon


EmoticonEmoticon