Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

iPhone 7 đen bóng đập hộp bị xước sau 2 ngày sử dụng

Một blogger công nghệ đã được trải nghiệm thử 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 plus này. Và kết quả thật khiến vị khách có nhiều ấn tượng. 

Sau hơn 2 ngày đầu tiên trải nghiệm chiếc iPhone 7 Plus đen nhám, ông Gruber – blogger công nghệ đã nhận định, đây là màu sắc anh cảm thấy rất thích thú kể từ thế hệ iPhone đầu tiên đến nay. Thế nhưng, đó chỉ là cảm xúc trước khi anh được dùng thử chiếc iPhone 7 jet black.

Sử dụng tiếp hơn 2 ngày tiếp theo, Gruber lại bị thuyết phục với các tính năng hoàn toàn khác biệt bởi iPhone 7 màu đen bóng. Đây chính là thứ màu sắc rất cuốn hút, chính ông đã thừa nhận như vậy. Trên phiên bản màu đen bóng vô cùng cuốn hút đó lại dễ dàng xuất hiện những vết trầy xước nhỏ khiến anh cảm thấy không thoải mái chút nào. 


Đây là những vết xước khá nhỏ, và không hề dễ phát hiện nếu bạn nhìn từ xa, bạn chỉ có thể quan sát khi nhìn góc nghiêng và góc thích hợp với ánh sáng. Những vết xước đó vẫn tồn tại và nếu bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để mua iPhone 7 chính hãng mới thì chỉ sau 2 ngày sử dụng đã xuất hiện ngay những vết trầy xước thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. 

Ông cũng nhấn mạnh rằng, chiếc iPhone 7 đen bóng mà anh đã dùng thử 2 ngày là vừa mới được bóc hộp. Và anh cũng rất cẩn thận trong quá trình sử dụng, chưa từng để chiếc iPhone 7 trong túi cùng các đồ vật khác và chỉ có một vài lần đặt xuống mặt bàn. 


Nếu bạn vừa mua một chiếc iPhone 7 đen bóng bởi vẻ cuốn hút bề ngoài của nó thì chắc hẳn sẽ không muốn mua thêm bất kỳ chiếc vỏ ốp nào để bảo vệ cho chiếc iPhone mới mua khỏi bị trày xước. 

Cách đây không lâu, bức ảnh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook gây tranh cãi. Đây chính là bức ảnh chụp chiếc iPhone 7 màu đen bóng có nhiều dấu vân tay. Chính vì độ bóng cao ở mặt sau của chiếc iPhone 7 đã khiến nó rất dễ bám vân tay. Giống như chiếc smartphone khác có mặt kính.


EmoticonEmoticon